Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Đăng ngày : 2022-06-17 10:45:51

Chúng tôi luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến tất cả các giao dịch tại website fly.glodivaltrip.vn.

 

  1. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Quý khách hàng vui lòng phản hồi với Chúng tôi về dịch vụ du lịch đã đặt tại website fly.glodivaltrip.vn bằng một trong các phương thức sau:

  • Liên hệ đến Hotline: 035 663 6366

  • Gửi phản hồi qua website: fly.glodivaltrip.vn hoặc Chat box

  • Gửi email đến địa chỉ: cskh@glodival.vn

  • Gửi khiếu nại tới Địa chỉ giao dịch của Công ty TNHH Glodival – tại: 211/136A Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

  • Các hình thức khiếu nại khác không trái quy định pháp luật.

 

Bước 2: Xác minh, xử lý

Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Quý khách hàng trong phạm vi thẩm quyền. Sau khi tiếp nhận và làm rõ các thông tin, khiếu nại sẽ được chuyển tới các Phòng chuyên môn có thẩm quyền để giải quyết cho Quý khách hàng.

 

Bước 3: Xem xét giải quyết khiếu nại và trả lời Quý khách hàng

Các bộ phận có chức năng theo thẩm quyền quyết định tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của Quý khách hàng và đưa ra kết luận cuối cùng.

 

Để giải quyết khiếu nại, Chúng tôi có thể liên hệ với Quý khách hàng để đề nghị cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến nội dung khiếu nại và yêu cầu của Quý khách hàng.

 

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, tùy theo tính chất, mức độ của sự việc, Chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để giải quyết khiếu nại của Quý khách hàng. Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ trả lời cho Quý khách hàng thông qua các hình thức như: Gọi điện thoại, gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi email cho Quy khách hàng.

 

Nếu Quý khách hàng chưa hài lòng với kết quả giải quyết, các bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp lại Quý khách hàng.

 

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

Trường hợp Quý khách hàng chấp thuận kết quả giải quyết, Chúng tôi sẽ lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

 

Trường hợp Quý khách hàng không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của Chúng tôi, các bên sẽ thương lượng, hòa giải để thống nhất biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại, bồi thường. Trong trường hợp khiếu nại không thể được giải quyết thông qua thương lượng, hoà giải, mỗi bên đều có thể đưa vụ việc tranh chấp ra giải quyết tại cơ quan Toà án có thẩm quyền theo quy định pháp luật.

 

  1. THỜI GIAN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI:

Căn cứ theo từng nội dung khiếu nại của Quý khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại sẽ được tính từ ngày nhận được khiếu nại cụ thể như sau:

  • Khiếu nại thông thường: Tối đa không quá 5 – 7 ngày làm việc.

  • Khiếu nại, tranh chấp phức tạp: Tối đa không quá 20 ngày làm việc.