Điều Kiện & Điều Khoản
Khi thực hiện đặt dịch vụ tại fly.glodivaltrip.vn, Quý khách hàng vui lòng chấp thuận những Điều kiện và Điều khoản dưới đây:
-
ĐỘ TUỔI:
Quý khách hàng phải từ 18 tuổi trở lên mới được phép đặt dịch vụ tại fly.glodivaltrip.vn.
-
THANH TOÁN:
Chúng tôi có nhiều phương thức thanh toán để thuận tiện cho Quý khách hàng khi đặt dịch vụ, Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn phương thức phù hợp:
-
Chuyển khoản qua ngân hàng: Sau khi đặt hàng, Quý khách hàng chuyển khoản số tiền đơn hàng vào tài khoản của GLODIVAL Trip tại các hệ thống ngân hàng như sau:
-
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB):
Thông Tin Tài Khoản: Công Ty TNHH GLODIVAL
Số tài khoản: 25777776868
Chi nhánh: Trung Sơn
-
Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Vietinbank:
Thông Tin Tài Khoản: Công Ty TNHH GLODIVAL
Số tài khoản: 110624257777
Chi nhánh: Chi nhánh 7
-
Thanh toán tại văn phòng của GLODIVAL Trip: tại 211/136A Hoàng Hoa Thám, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
-
XÁC NHẬN THÔNG TIN ĐẶT DỊCH VỤ:
Thông tin đặt dịch vụ được xác nhận thể hiện trong email xác nhận được gửi từ Chúng tôi đến email Quý khách hàng đã đăng ký tại thời điểm đặt dịch vụ với Chúng tôi trên hệ thống website. Đây là cơ sở xác định các dịch vụ cung cấp cho Quý khách hàng.
Trường hợp Quý khách hàng thực hiện thanh toán trễ hơn hạn thanh toán được thông báo từ Chúng tôi qua email, website, việc đặt dịch vụ của Quý khách hàng sẽ không còn hiệu lực.
Chúng tôi không đảm bảo bất kỳ thông tin đặt dịch vụ nào cho đến khi Quý khách hàng nhận được email xác nhận lần cuối.
Khi thực hiện đặt dịch vụ và thanh toán, xem như Quý khách hàng đã đồng ý các điều kiện, điều khoản, chính sách áp dụng của Chúng tôi và nhà cung cấp trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ.
-
THỰC HIỆN THAY ĐỔI CHO THÔNG TIN ĐẶT DỊCH VỤ:
Sau khi đặt dịch vụ thành công (dịch vụ đã được xác nhận qua email), nếu Quý khách hàng muốn thay đổi thông tin đặt dịch vụ, vui lòng gửi yêu cầu đến: Email: cskh@glodival.vn / Hotline: 035 663 6366. Chúng tôi sẽ cố gắng để hỗ trợ Quý khách hàng một cách tốt nhất, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện.
Nếu Quý khách hàng muốn hủy hoặc thay đổi dịch vụ đã đặt trước thời hạn cho phép, Quý khách hàng sẽ có trách nhiệm trả phí hủy theo quy định tại thời điểm đó, thuế hoặc phí khôi phục thuế (áp dụng hiện hành theo quy định), phí dịch vụ hoặc phí đặt dịch vụ khác dù Quý khách hàng có sử dụng dịch vụ hay không.
Nếu Quý khách hàng không sử dụng dịch vụ vào ngày / đêm đặt dịch vụ đầu tiên mà dự định sử dụng dịch vụ cho các đêm tiếp theo thì Quý khách hàng phải xác nhận với Chúng tôi và nhà cung cấp / đơn vị liên kết của Chúng tôi tối thiểu 6 tiếng trước giờ khởi hành / ngày / đêm đặt dịch vụ đầu tiên và trong thời gian làm việc (08.00 am – 17.00 pm). Nếu Quý Khách không làm như vậy, Đặt dịch vụ của Quý khách hàng sẽ bị hủy và Quý khách hàng sẽ không được sử dụng dịch vụ cũng như hoàn trả.
Trường hợp Quý khách hàng muốn thay đổi, hủy, hoàn tiền dịch vụ đã đặt vì bất kỳ lý do gì vui lòng liên hệ Chúng tôi để được hỗ trợ trước khi sử dụng dịch vụ hoặc theo thời gian quy định tại thời điểm đó. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ Quý khách hàng trong khả năng của Chúng tôi. Trường hợp Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ, mọi yêu cầu hoàn, hủy, thay đổi sẽ không được thực hiện.
Ngoài ra, Chúng tôi cũng áp dụng phí quản lý cho các yêu cầu thay đổi đặt dịch vụ / thông tin hủy được chấp nhận (phí cộng thêm ngoài mức phí huỷ dịch vụ của nhà cung cấp).
Trường hợp có sự thay đổi từ nhà cung cấp dịch vụ hoặc các điều kiện khách quan khác (bao gồm và không giới hạn các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh…) dẫn đến Quý khách hàng không thể sử dụng hoặc thay đổi dịch vụ, tùy theo quyết định của nhà cung cấp, Chúng tôi sẽ thông báo lại cho Quý khách phương án áp dụng hoặc các chi phí hoàn lại, phát sinh tại thời điểm đó. Trường hợp nhà cung cấp cho phép hủy dịch vụ và hoàn lại tiền, Chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền Quý khách hàng đã thanh toán sau khi trừ đi phí dịch vụ của Chúng tôi.
-
THÔNG TIN TRÊN WEBSITE:
Chúng tôi nỗ lực cam kết độ chính xác cao nhất của các thông tin được hiển thị trên website, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ nhà cung cấp dịch vụ và điều chỉnh theo đánh giá khách quan, phù hợp từ khách hàng. Do đó, chúng tôi không đảm bảo được tất cả thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào. Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên website (bao gồm Điều khoản và Điều kiện này) bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước và các thay đổi này có hiệu lực cho tất cả các dịch vụ của Chúng tôi ở mọi thời điểm.
-
TRÁCH NHIỆM:
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, khiếu nại hoặc khoản phí nào (bao gồm những nguyên nhân sau: sự sai lệch thông tin hậu quả trực tiếp hay gián tiếp gây ra) được phát sinh từ website liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ được niêm yết trên trang này.
Trường hợp nhà cung cấp không cung cấp những dịch vụ đã được Chúng tôi thay mặt cho Quý khách hàng đặt trước hoặc Quý khách hàng không nhận được dịch vụ như đã xác nhận, Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức phối hợp với nhà cung cấp để cung cấp dịch vụ đúng như yêu cầu đã được xác nhận dựa vào chính sách, quy định của đối tác cung cấp tại thời điểm phát sinh.
Trong trường hợp không cung cấp dịch vụ được do những điều kiện khách quan không đến từ Chúng tôi, Chúng tôi có quyền lựa chọn dịch vụ thay thế, đặt lại dịch vụ cho Quý khách hàng, cụ thể như sau:
-
Đặt dịch vụ thay thế cho Quý khách hàng với một nhà cung cấp khác tương đương.
-
Trường hợp không có nhà cung cấp tương đương, Chúng tôi sẽ đặt dịch vụ với một nhà cung cấp khác.
-
Trường hợp Quý khách hàng không đồng ý với 2 phương án trên, hoặc không có dịch vụ thay thế, Chúng tôi sẽ hoàn lại phần tiền Quý khách đã thanh toán cho dịch vụ Quý khách hàng chưa sử dụng.
-
Trường hợp Quý khách hàng không đồng ý với dịch vụ thay thế, Quý khách hàng có quyền hủy đơn đặt dịch vụ và nhận lại khoản tiền hoàn cho phần dịch vụ chưa sử dụng. Trường hợp Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng sẽ không được hoàn tiền.
Chúng tôi và các nhà cung cấp của chúng tôi sẽ nỗ lực trong việc cập nhật Thông tin để đảm bảo thông tin được chính xác. Tuy nhiên, thông tin của chúng tôi là do các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp. Vì vậy:
-
Thông tin của Chúng tôi có thể được thay đổi, bổ sung, sửa đổi hoặc xóa bất kỳ lúc nào, thông tin có thể không còn hoặc được thay đổi bất kỳ lúc nào mà không có thông báo và Chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý.
-
Chúng tôi khước từ toàn bộ trách nhiệm pháp lý về bất kỳ lỗi hay sự không chính xác nào liên quan đến thông tin của Chúng tôi.
-
Chúng tôi không cam đoan về tính phù hợp về thông tin của Chúng tôi cho bất kỳ mục đích nào.
-
Khước từ mọi bảo đảm và điều kiện rằng thông tin, dịch vụ hay bất kỳ email nào mà Chúng tôi gửi đều không chứa virus hay các thành phần độc hại khác.
-
Toàn bộ thông tin và dịch vụ của Chúng tôi đều được cung cấp “nguyên trạng” mà không có bất kỳ loại bảo đảm nào.
-
Chúng tôi công khai bảo lưu quyền sửa mọi lỗi về giá và / hoặc các dịch vụ được đặt với mức giá không chính xác. Trong trường hợp như vậy, nếu có, Chúng tôi sẽ cung cấp lại Quý khách hàng mức giá được sửa đổi hoặc Quý khách hàng có thể hủy dịch vụ đã đặt mà không bị phạt tiền.
-
Chúng tôi sẽ được miễn trừ nghĩa vụ cung cấp dịch vụ và bồi thường trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, biểu tình, dịch bệnh hoặc các quyết định cấm đi / đến địa điểm cung cấp dịch vụ của các cơ quan quản lý nhà nước.
Quý khách hàng được lựa chọn một trong các phương án nhà cung cấp thông báo, có thể là hủy đơn đặt dịch vụ, hoàn lại một phần hay toàn bộ phí; bảo lưu dịch vụ để sử dụng vào thời điểm khác (có phụ thu hoặc không) hoặc phương án khác. Chúng tôi sẽ thông báo các phương án này để Quý khách hàng lựa chọn. Trong tất cả các trường hợp, Chúng tôi sẽ giữ lại phí dịch vụ của Chúng tôi và không hoàn lại.
Chuyến bay / xe / tàu bị chậm, hủy theo thông báo của hãng hàng không / tàu / xe ngoài tầm kiểm soát của Chúng tôi.
Miễn trừ bồi thường cho khách bị từ chối trong trường hợp lý do từ hành khách (như tình trạng sức khỏe, dịch bệnh, việc khách không tuân thủ đúng điều lệ / hợp đồng vận chuyển / quy định của nhà chức trách…), theo yêu cầu của nhà chức trách, an ninh hàng không,…
-
MỨC ĐỘ CÔNG BẰNG:
Chúng tôi luôn mong muốn giải quyết những đề xuất hoặc thắc mắc một cách nhanh chóng và công bằng nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng:
-
Địa chỉ: 211/136A Hoàng Hoa Thám, phường 5, quận Phú Nhuận, TP HCM
-
Hotline: 035 663 6366
-
Email: cskh@glodival.vn
-
BẢN QUYỀN:
Những hình ảnh và nội dung trên website không được phép sao chép hoặc được sử dụng lại với bất kỳ phiên bản nào khác mà chỉ được sử dụng trên website của Chúng tôi.
-
CHUNG:
Tất cả những Điều khoản và Điều kiện được công nhận bởi pháp luật Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty TNHH GLODIVAL:
-
Địa chỉ: 211/136A Hoàng Hoa Thám, phường 5, quận Phú Nhuận, TP HCM
-
Hotline: 035 663 6366
-
Email: cskh@glodival.vn