Chính Sách Hủy Dịch Vụ & Hoàn Tiền

Đăng ngày : 2022-06-17 10:49:29

Để báo hủy hoặc đổi dịch vụ đã đặt, Quý khách hàng vui lòng đem hợp đồng và hóa đơn / biên lai / uỷ nhiệm chi xác nhận đã thanh toán đến văn phòng GLODIVAL Trip hoặc gửi qua email cskh@glodival.vn để làm thủ tục hủy dịch vụ, Chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề bằng văn bản hoặc email và có xác nhận của đôi bên. Chúng tôi không nhận thông tin báo hủy dịch vụ qua điện thoại.

 

  1. QUY ĐỊNH HỦY DỊCH VỤ:

Chúng tôi không nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.

 

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và hoàn trả bất kỳ khoản phí nào khi chưa nhận được yêu cầu hủy dịch vụ hoặc xác nhận bằng văn bản / email muốn hủy từ Quý khách hàng.

Trong trường hợp Quý khách hàng chủ động yêu cầu hủy dịch vụ, Chúng tôi sẽ hoàn trả khoản phí mà Quý khách hàng đã thanh toán khi thời gian Quý khách hàng xác nhận yêu cầu hủy theo điều kiện sau:

  • Trước ngày khởi hành từ 0 – 6 ngày, Chúng tôi sẽ không hoàn trả bất kỳ khoản phí nào.

  • Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày, Chúng tôi sẽ hoàn trả 50% khoản phí Quý khách hàng đã thanh toán.

  • Trước ngày khởi hành 15 ngày trở lên, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% khoản phí Quý khách hàng đã thanh toán

  • Sau khi hoàn tất thủ tục hủy dịch vụ, Quý khách hàng sẽ nhận lại tiền qua tài khoản ngân hàng từ 3 – 5 ngày làm việc.

 

  1. ĐIỀU KIỆN HỦY DỊCH VỤ:

  1. Trường hợp bị hủy do Chúng tôi:

Nếu không thực hiện được dịch vụ mà Quý khách hàng đã đặt, Chúng tôi phải báo ngay đến Quý khách hàng và thanh toán lại toàn bộ số tiền mà Quý khách hàng đã chi trả trong vòng 3 ngày kể từ lúc thông báo hủy bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

 

Chúng tôi có trách nhiệm thông báo hủy dịch vụ đến Quý khách hàng trước ngày khởi hành và thỏa thuận với Quý khách hàng về ngày khởi hành mới (nếu được).

 

Trường hợp hủy dịch vụ do sự cố bất khả kháng như: chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh, đình công, hoãn, hủy chuyến bay từ hãng,… Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường bất kỳ khoản chi phí nào.

 

Trong trường hợp thay đổi thông tin đã đặt dịch vụ trước đó, hai bên phải cùng nhau bàn bạc và thỏa thuận bằng văn bản. Mọi chi phí (nếu có) do việc thay đổi sẽ do bên yêu cầu thay đổi chịu trách nhiệm thanh toán.

 

  1. Trường hợp hủy dịch vụ do khách hàng:

Các điều kiện huỷ dịch vụ và hoàn tiền:

  • Hủy trước ngày đi 0 – 6 ngày khởi hành sẽ chịu mất 100% giá dịch vụ.

  • Hủy trước ngày đi 7 – 14 ngày khởi hành sẽ chịu mất 50% giá dịch vụ.

  • Hủy hay chuyển đổi sử dụng dịch vụ sang ngày khác trước ngày khởi hành 15 ngày sẽ không chịu phí.

(Thời gian tính theo ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết. Trường hợp Quý khách hàng không sử dụng được dịch vụ, vui lòng thông báo lại với Chúng tôi và phải xác nhận lại bằng văn bản).

 

Lưu ý:

  • Trên đây là mức phạt hủy tối đa, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Chúng tôi.

  • Quý khách hàng vui lòng xác nhận lại yêu cầu hủy dịch vụ trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được phản hồi từ Chúng tôi về yêu cầu hủy dịch vụ trước đó. Nếu quá thời gian này, yêu cầu hủy của Quý khách hàng sẽ bị hủy bỏ và Chúng tôi không cần phải hoàn trả bất kỳ khoản phí nào.

  • Thời gian hủy dịch vụ được tính cho ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

  • Sau khi hoàn tất thủ tục hủy dịch vụ, Quý khách hàng sẽ nhận lại tiền qua tài khoản ngân hàng từ 3 – 5 ngày làm việc.

 

  1. TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG:

Nếu dịch vụ bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng như: hỏa hoạn, thời tiết xấu, tai nạn, thiên tai, chiến tranh,... thì hai bên sẽ không phải chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý và nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

 

Lưu ý: Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo tới Chúng tôi thông qua email và phải được Chúng tôi xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.